Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Cách đánh dấu trang quan trọng nhất trong website của bạn

Làm cách nào mà bạn có xác xuất giúp các công cụ kiếm biểu hiện các trang web với tỷ lệ conversion ( Conversion là tỷ lệ giữa số người đặt hàng trên tổng số người duyệt web ) tối ưu trong Cuối cùng kiếm và bạn có thể làm gì để vững chắc rằng phương tiện kiếm sẽ không báo cáo những trang không thèm thiết.



Điều đó phụ thuộc vào việc nhưng liên kết navigation của bạn được xây dựng như thế nào , một vài trang có thể có thứ hạng cao hơn những trang khác. Sau đây là tám bước quan trọng nhất dẫn đường cho phương tiện kiếm tới những trang quan trọng nhất trong website. - tối ưu hóa website trong loạt hoạt động của dịch vụ làm SEO web

1. Làm cách nào để những trang web của bạn dễ được tìm thấy

vững chắc rằng những trang quan trọng nhất trong site của bạn có thể được tiếp cận chỉ bằng vài lần click từ trang chủ. Những trang càng ít lần click để dẫn tới thì càng quan trọng.

2. Các trang của bạn được liên kết với nhau

Cách đơn giản nhất để có được những liên kết liên đới tới một trang web là liên kết từ chính website của bạn. Liên kết tất thảy những trang trong website liên đới tới trang mà bạn muốn có thứ hạng cao.

3. Sử dụng đúng các từ khóa trong các liên kết navigation

giả dụ bạn muốn một trang cụ thể nào đó của bạn xuất hiện trong trang Cuối cùng hàng đầu của Google với từ khóa “Blue widgets” thì những liên kết tới từ những trang khác trong website phải chứa từ khóa “Blue widgets”

Điều này không đảm bảo rằng trang web được liên kết sẽ được báo cáo trong danh sách cho từ khóa đó nhưng nó tăng khả năng phù hợp của trang với từ khóa đó.

4. Sử dụng những liên kết chính xác trong website của bạn

Không nên liên kết tới mypage.htm mà hãy liên kết tới www.yoursite.com/mypage.htm Nếu người khác tham khảo nội dung trong trang web của bạn thì bạn sẽ nhận được backlinks từ site đó.

5. Sử dụng đặc tính nofollow

Sử dụng đặc tính nofollow với tất thảy các liên kết sẽ không ảnh hưởng tới thứ hạng của phương tiện kiếm. Giá dụ như , trang bao gồm những chính sách riêng đối với trang web với những điều khoản và các điều kiện sẽ có thể không thèm thiết phải báo cáo trong các phương tiện kiếm

6. Loại bỏ những liên kết không thèm thiết

Càng ít liên kết trong một trang , điều đó càng chứng tỏ rằng càng ít liên kết tới trang khác trong site của bạn. Loại bỏ những liên kết không thèm thiết trong các trang của bạn.

7. Không index những trang không liên hệ và những trang trùng lặp

Sử dụng tệp robots.txt hoặc là robots meta tag để chặn các trang trùng lặp hoặc không liên hệ. Giả dụ phương tiện kiếm không phải phân tách những trang không quan trọng thì những trang khác trong website của bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn.

8. Hồi phục lại những trang bị mất

thẩm tra lại website để tìm lỗi 404 not found và gửi những liên kết cũ này tới những trang thích hợp nhất trong site.Bạn có thể muốn sử dụng liên kết checker để bạn có thế truy cập vào IBP để thẩm tra các liên kết.

Đánh giá lại các liên kết trong website của bạn để cải thiện vị trí của trang web trong phương tiện kiếm. Để đánh giá các liên kết , bạn cũng nên đánh giá lại nội dung trong trang web của bạn để vững chắc rằng Google và những phương tiện kiếm khác báo cáo trang web của bạn đúng với từ khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét