sử dụng mạng tầng lớp đang trở thành khuynh hướng khá phổ biến đối với giới trẻ , thậm chí dần trở thành cuộc sống của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang cuốn hút được lượng người truy cập khổng lồ. Và nếu biết cách , mạng tầng lớp sẽ tương trợ công việc SEO web và truyền bá ảnh hình doanh nghiệp của bạn khá công hiệu. Trong bài viết này chúng tôi xin làm mối đến bạn 5 mạng tầng lớp khá phổ biến ngày nay.
Mạng tầng lớp Google+
ưu điểm của Google+ : Google+ đang trở thành mạng tầng lớp lớn thứ hai cho doanh nghiệp. Tính đến tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng tích cực , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.
Khi nội dung được đưa lên Google+ , nó cũng có cơ hội nâng cao thứ hạng vì nội dung khi đó được đẩy vào Cuối cùng lùng cá nhân chủ nghĩa của người dùng có trong Google+ Circles. Và na dạng những danh đường như online video ( YouTube – một sản phẩm của Google ) , hình ảnh và văn bản cũng tăng độ Lộ rõ ra một cách tự nhiên.
Việc đẩy danh đường lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một ý tưởng tốt. Google+ , tác vi là một sản phẩm của Google , cũng hàm nghĩa chắc chắn sẽ được tích hợp vào các áp dụng hỗ trợ content marketing và lùng tự nhiên..
Với Google+ , bạn cũng có khả năng lập Page cho doanh nghiệp. Điều này hàm nghĩa một người dùng có khả năng follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân chủ nghĩa , tạo điều kiện thuận lợi biên tả nên một mối quan hệ.
Hangout là nhất đoan cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất cả những gì người dùng để có khả năng bắt đầu một hội nghị video ( tót vời giản đơn ) và các đại phưæ ng có khả năng giao khẩu một cách không bị gò bó và trực tiếp. Hơn thế nữa , những cuộc đối thoại này có khả năng được đưa trực tiếp lên YouTube , sang thiết thêm nguồn danh đường cho doanh nghiệp. lam trang web ban hang bang php
nhược điểm của Google+:
Google+ là nền tảng cho uy phái danh đường hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc đối thoại có khả năng được phát khởi ngoài tầm rà soát và tắt thừa tập đối khẩu nhi cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có khả năng tăng đột biến.
Mạng từng lớp LinkedIn
LinkedIn giúp ta tiện đưæ ng biên tả nữu đái với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới sang thiết và xưæ ng minh nữu đái kinh dinh , và hiện tồn 225 triệu người dùng hăng hái ở trên 200 quốc gia.
dịp rỏ rành khi bạt thủ LinkedIn làm thuê cụ marketing hàm súc biên tả danh tiếng cho các nhà quản lí , xúc tiến sales cho các đại phưæ ng xưæ ng minh kinh dinh và dịp marketing phê chuẩn lăng xê để lùng thông tin khách hàng ( lead gen advertising ) kiến cơ gian thực , hướng tiêu đích của LinkedIn.
Marketing trên LinkedIn khá Rắc rối. Thưæ ng đầu marketing có khả năng chạy một lăng xê hướng tiêu đích theo chức vị , công xung , từ đầu và theo các tiêu chí cụ * khác có trong demographics. Hơn nữa , những mẩu lăng xê đó có khả năng tróc đáo thông tin khách hàng rất nhanh.
Trên LinkedIn thượng dư những Bản năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò bất nhị CRM cho doanh nghiệp.
khả thị Bản năng hấp dẫn nhất trên LinkedIn cho bất kể ai làm sales B2B là khả thi tựu chính được bách đoan về khách hàng mục đích tiềm năng ở tầng thứ chức nghiệp ( tầng thứ pro ) cận bàng nhận đắc những cách phù hợp để đưa ra những lời chào mời , đáp kiều công hiệu nhất.
Về mặt có lỗi , LinkedIn , xét ở khía cạnh website , có nhiều Sự tình về chức năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được xây dựng một cách gấp gáp và bị nhồi nhét nhiều tính năng khiến rối rắm có khả năng nảy sinh bất kể lúc nào , dù đó đơn giản chỉ là những thông điệp không cần thiết lại xuất hiện ra , những pop-up bung ra và liên kết thì không thể được mở cách trực tiếp.
LinkedIn và marketing không cần thiết làm việc trên môi trường của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để phát triển các mối quan hệ offline , dù là qua telephone hay tao phùng trực tiếp.
Mạng từng lớp Twitter
Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những chuyên gia kinh doanh dù bận rộn với nhiều công việc cũng có khả năng đưa ra thông điệp của mình. Twitter kháp như một tiểu blog ( microblogging ) cho phép tạo ra thông cáo nhanh dưới dạng hội thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những liên kết trỏ tới nguồn của cuộc hội thoại ( nghĩa là webstie và blog của bạn ).
Với cơ chế cho phép tạo ra các danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi cực kì cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.
Twiter giúp bạn: tạo danh tiếng trên mạng , bản tiền dẫn dắt ý tưởng ( thought leadership ) cùng một hình ảnh thương hiệu Dữ dội trên mạng.
Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc hội thoại theo thời gian thực diễn ra. Twitter là phương tiện social media tốt nhất để tung ra các sự kiện và chạy trực tiếp các sự kiện đó.
Về mặt có lỗi , do Sự tình liên quan đến quyền sở hữu mà bất kể bài biết nào được chia sẻ lên Twitter cũng sẽ Lộ rõ ra trong Cuối cùng lùng của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng Cuối cùng đó. Thêm vào đó , Twitter giúp bạn dễ được các nhà báo phóng viên và các chuyên gia khác biết đến nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ liên lạc với bạn.
Follower trên Twitter cũng quan trọng tương tự như một kết nối mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có khả năng sử dụng để phát triển lên thành một mối quan hệ.
Mạng từng lớp youtube
Online video , nếu được làm đúng sẽ rất ý nghĩa với thương hiệu và tạo nền móng cơ sở cho tương tác bạn nhắm tới , nên là yếu tố quan trọng của bất kể chương trình social media marketing nào của các nhà online marketing.
YouTube , một chế phẩm của Google và là nền móng chia sẻ video , tự thân nó là dịp cho các nhà marketing thiết lập nên mạng từng lớp B2B. Hầu hết những video quyến rũ và được chia sẻ đúng cách chắc chắn có khả năng mang lại thông cáo khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.
Các liên kết video trên YouTube có khả năng được nhúng và chia sẻ lên các website khác , ví dụ như SlideShare , một phương tiện online marketing khác nhu yếu cho doanh nghiệp. Khi đó , chúng lại được Thêm lên bản tiền Lộ rõ ra với đối tượng mục tiêu trên các mạng tầng lớp
thế yếu của YouTube là khi đứng một mình , là nó không thực sự tạo ra được thông cáo khách hàng cho doanh nghiệp cũng như khó phát triển được mối quan hệ với người xem.
Mạng tầng lớp Facebook
Facebook được giá phỏng King Kong trên vũ đài social media và vững chắc Facebook là mạng tầng lớp tương trợ việc kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được sử dụng để tương trợ doanh nghiệp trong việc truyền bá hình ảnh và thương hiệu.
Trên đây là 5 mạng tầng lớp tương trợ truyền bá doanh nghiệp công hiệu. Hy vọng nó sẽ bổ ích cho bạn trong việc truyền bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét